Saturday, August 2, 2014

Web trẻ thơ

Được thành lập vào năm 2002, webtretho.com ra đời nhằm cung cấp các kiến thức nuôi dạy con cái & chăm sóc gia đình cho các ông bố, người phụ nữ, đặt biệt là các gia đình trẻ Việt Nam. Vào ngày 28/02/2008, webtretho nhận được đầu tư từ IDG Venture Vietnam, khi đó, Web trẻ thơ được đánh giá là “diễn đàn cần thiết tại Việt Nam, nơi có nền văn hóa vốn có truyền thống share và đề cao các giá trị gia đình”.

Trải qua hơn 11 năm phát triển với nhiều cải thiện đáng kinh ngạc. Hiện tại, Web trẻ thơ đã cho ra đời ứng dụng di động Web trẻ thơ trên nền tảng iOS, đặc biệt dành cho các bà mẹ. Đây cũng là ứng dụng đầu tiên & duy nhất được cung cấp trên hệ thống Apple App Store dành riêng cho phái yếu. Với sự thuận tiện mà ứng dụng này mang lại đã tạo dựng nên một bước đột phá, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong sử dụng công nghiệp. Người dùng có thể truy xuất diễn đàn Web trẻ thơ, để lại các câu hỏi cần được các thành viên khác giải đáp, hỗ trợ cũng như share các kinh nghiệm mà mình có về nhiều lĩnh vực như mua sắm, make up, sức khỏe, tình yêu, hôn nhân…. Đây thực sự là một ngôi nhà chung đem đến cảm giác thư thái và an lòng cho người phụ nữ. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những ưu thế mà ứng dụng này mang lại như sau:

webtretho

Những điểm nổi bật mà ai vẫn có thể dễ dàng cảm thấy như Giao diện đẹp mắt; Giao diện & UX mượt mà, đơn giản, dễ sử dụng đối với phụ nữ, những người thường không có quá nhiều kiến thức phức tạp về kỷ thuật thì với điều gì càng dễ dùng, ít phải suy ngẫm đầu óc & mày mò, họ càng thích chí; Với những thông tin mà người dùng quan tâm có thể thêm vào trang chủ để truy cập trong những lần sau. Ngược lại, với những chuyên đề không mấy hứng thứ, các chị em có thể xóa đi rất dễ dàng.

Đồng thời, những điểm cộng khác của Web trẻ thơ cũng giúp web gặt hái được khá nhiều thành công từ cộng đồng như: các tính năng được tối giản, dễ sử dụng, UI tuy không long lanh nhưng với một diễn đàn giản đơn, các chuyên mục được bố trí đúng đắn, phù hợp tâm lý cộng đồng vẫn giúp webtretho đạt được thành công. Người sử dụng không suy ngẫm phức tạp như những người làm & thường “cuồng” về sản phẩm giả dụ hay tưởng tượng. Một điều đặc biệt là với bà mẹ, điều gì càng đơn giản, dễ sử dụng, họ càng thích. Tính kết nối cộng đồng rất cao thông qua những hoạt động offline, các lớp học làm bếp, các buổi tiết lộ tham vấn tình cảm tâm lý,… Nhiều thành viên trên diễn đàn còn có thể giao lưu trực tiếp ở ngoài đời thực bên cạnh những trao đồi trực tuyến trên mạng. Sự kiên trì, bền bỉ phát triển cộng đồng từ ngày này qua tháng khác. Với hơn 11 năm phát triển, Web trẻ thơ không dừng làm mới mình, kiên trì xây dựng thương hiệu cho mình. Để được một Web trẻ thơ như hiện tại, không thành tựu nào được gặt hái mà chẳng có sự gắng sức đến tận cùng. Bằng việc ra mắt ứng dụng Web trẻ thơ di động dành cho phái đẹp, cộng đồng mạng uy tín này kì vọng có thể tiếp tục đồng hành gắn bó với các thành viên cũng như nhận được thật nhiều sự quan tâm, theo gót, cổ súy của các thành viên khi phong trào di chuyển tiêu thụ nội dung sang mobile đang ngày càng tăng nhanh.

No comments:

Post a Comment